Header Car Icon

Miễn phí từ khắc tên tới giao vận

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ CỦA JINO LEATHER

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ CỦA JINO LEATHER

1. Chính sách về giá: 
   Khi là đại lý của Jino, chúng tôi sẽ gửi bảng giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu trên bảng giá. Giá niêm yết trên bảng giá và trên website là giá đã có VAT 10%.

   Bảng giá niêm yết là miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh đối với đơn hàng trên 10 triệu đồng, đơn hàng dưới 10 triệu sẽ tính thêm phí vận chuyển tùy vị trí nhận hàng của từng đại lý.

2. Thời gian giao hàng:

   Nếu hàng có sẵn trong kho, giao hàng trong 24 tiếng (địa điểm giao hàng trong nội thành TP. HCM, trường hợp ở các tỉnh thành khác thì phụ thuộc vào lịch trình của bưu điện và đơn vị chuyển phát nhanh).

   Nếu hết hàng hoặc làm theo mẫu khách hàng thì thời gian giao hàng sẽ thỏa thuận cụ thể theo từng đơn hàng. 

3. Bảo hànhSản phẩm được bảo hành 2 năm. Riêng đường chỉ khâu tay được bảo hình vĩnh viễn.

4. Thanh toán: 
   Đối với đơn hàng đầu tiên: Thanh toán 100% trước khi giao hàng.

   Đối với đơn hàng thứ 2 trở đi:

   - Nếu thanh toán sau khi giao hàng, áp dụng mức chiết khấu như trong bảng giá đại lý, đồng thời đại lý cũng phải đặt cọc trước ít nhất 50% giá trị của đơn hàng đó.

   - Nếu thanh toán trước khi giao hàng, đại lý được chiết khấu thêm 2% so với mức chiết khấu trong bảng giá đại lý.

   Công nợ cho mỗi đại lý tại mọi thời điểm không trên 10 triệu đồng.

   Cuối mỗi tháng, Jino sẽ làm đối chiếu công nợ những đơn hàng phát sinh trong tháng và thông tin đến cho đại lý qua các hình thức (email, điện thoại ...). để cùng đối chiếu và xác nhận. Hạn thanh toán là từ mùng 1 đến mùng 5 của tháng tiếp theo.

5. Xử lý thanh toán chậm:   

   Đến hạn thanh toán mà đại lý vẫn chưa thanh toán đủ công nợ phát sinh của tháng trước thì sẽ bị tính lãi xuất phát sinh. % lãi xuất sẽ áp dụng tại Ngân hàng VCB vào thời điểm phát sinh.

   Đồng thời, nếu đến đối chiếu công nợ lần 2 mà đại lý vẫn chưa thanh toán hết nợ thì Jino sẽ tạm ngưng giao đơn hàng mới.

   Trường hợp, đại lý nào để xảy ra 2 lần thanh toán công nợ không đúng hạn thì Jino có quyền áp dụng hình thức thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn hàng tiếp theo. 

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

Đổi hàng: Trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ giao hàng. Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. Trường hợp trong kho của Jino hết hàng để đổi cho đại lý thì Jino sẽ xác định thời gian giao hàng sớm nhất có thể.

Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Jino. Việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

 

Nếu quý Đại lý cần biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ qua số điện thoại 01267730502 (Mr. Ṇoben) để được tư vấn thêm.

Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đại lý hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.