Header Car Icon

Miễn phí từ khắc tên tới giao vận

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ ngày được ghi trên thẻ bảo hành mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm của Jino Leather.

Trong thời hạn 7 ngày đầu tiên tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng, nếu gặp lỗi khách hàng sẽ được quyền trả hàng, đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình thẻ bảo hành mua hàng hợp lệ của Jino Leather (được đính kèm theo sản phẩm).


Những sản phẩm được đổi trả là sản phẩm mới 100%.

II. QUY ĐỊNH

Những trường hợp sau đây được bảo hành:

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng sản phẩm bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ, rách.. xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong 
phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành:
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.
Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…
Không có thẻ bảo hành hợp lệ của Jino Leather.
Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.

III. ĐỊA ĐIỂM

Địa chỉ: số 13 đường Đ8, Đại Lộc, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Khách hàng có thể liên lạc qua thông tin bên dưới để nhân viên tới tận nơi để nhận hàng bảo hành tại nhà (khu vực TP. HCM), các khách hàng ở khu vực khác có thể chuyển hàng qua đường bưu điện đến địa chỉ của Jino Leather

Mọi chi tiết xin liên hệ:
– Điện thoại: 090 129 8780 - 096 682 7891
– Website: www.jinoleather.com

IV. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

Bước 1: Bạn gọi số Hotline 090 129 8780 - 096 682 7891, nhân viên tư vấn hàng hóa đổi trả để đảm bảo hàng hóa bạn có nhân viên tiếp nhận hàng trả.
Bước 2: Bạn gửi lại hàng hóa được đổi trả về số 13 đường Đ8, Đại Lộc, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Bước 3: Nhân viên nhận được hàng, nhân viên xác định nguồn hàng, ngày khách nhận được hàng ….nguyên nhân đổi trả hàng. Hàng hóa nếu phù hợp với chính sách quy định sổi trả của công ty, nhân viên tiến hành liên hệ với khách hàng để đổi trả sản phẩm.